Skip to content
Home » ไฮโล

ไฮโล

  • by

ไฮโล เป็นเกมที่คลาสสิค เป็นเกมที่มีตั้งแต่สมัยโบราณนานมาแล้ว มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน จนถึงปัจจุบัน ไฮโลเกมได้เงินจริง ยังเป็นเกมที่ยอดฮิตของนักเสี่ยงโชคเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย คำว่า ไฮ มาจากแต้มสูง ส่วนคำว่า โล มาจากแต้มต่ำ ซึ่งมีวิธีการเล่น โดยการเขย่าลูกเต๋า 3 ลูก จากนั้นคุณก็แค่ทายว่า แต้มจะออกมาเท่าไหร่ วิธีการเดิมพันนั้น มีหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์นั้น ๆ 

อย่างเช่น UFARICH227 มีรูปแบบการเดิมพันที่ไม่ยุ่งยาก สะดวกสำหรับมือใหม่ ให้เข้ามาลองเล่นอย่างเพลิดเพลิน

ไฮโล

วิธีเล่นไฮโล

การเล่นไฮโล นั้นจะประกอบด้วยอุปกรณ์ในการเขย่า และ ลูกเต๋า 3 ลูกในภาชนะ โดยการเล่น นั้นจะใช้วิธีการเขย่าจากอุปกรณ์เขย่า และ บรรจุในภาชนะใส หมดปัญหาเกิดการเปลี่ยนลูกเต๋า ตอนเปิดภาชนะออกมานั้นเอง โดยการเล่นนั้น จะให้คุณวางเดิมพันไว้ก่อน การเขย่าเริ่มนั่นเอง

แต้มต่ำ คือ แต้ม 3 – 10

แต้มสูง คือ แต้ม 11 – 18

คุณสามารถวางเดิมพัน สูง – ต่ำ ได้ตามปกติ โอกาสชนะ 50 % อัตราการจ่าย เท่า ของยอดเดิมพัน ส่วนในกรณีที่วางแต้ม เช่น 1 2 3 4 5 6 ตามหน้า อัตราการจ่าย คือ ลูกเต๋า ที่ทายถูกเท่ากับ เท่า ของเงินวาง ยกตัวอย่างแช่น เดิมพัน แล้วลูกเต๋าออกหน้า คะแนน ลูก จะได้เงิน เท่าของยอดเดิมพัน

รูปแบบการเดิมพันของเกม ไฮโล

ไฮโล รูปแบบการเดิมพัน

1. รูปแบบเต็งหนึ่ง คือ การเดิมพันไฮโลโดยการแทงแต้ม 1- 6

2 .รูปแบบโต๊ด คือ การแทงไฮโล โดยมีการเล่นลูกเต๋า 2 กับ 3 ลูก แต่ในการแทงนั้น จะต้องแทงทีละ 2 แต้ม

3. รูปแบบ สูง ต่ำ คือ การแทงแต้มของลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก สำหรับคำว่าแทงต่ำ คือ แต้มของลูกเต๋า ทั้งสามลูก ที่มีการนับรวมกันแล้วได้ตั้งแต่ 3 – 10 แต้ม และ คำว่าแทงสูง คือ แต้มของลูกเต๋าทั้งสามลูก ที่มีการนับรวมกันแล้วได้ 12 – 18 แต้มนั้นเอง หากคุณทายถูกก็จะได้รับเงินทันที

4. รูปแบบ 11 ไฮโล คือ การแทงไฮโล ซึ่งแต้มของลูกเต๋า แห่งการเสี่ยงทายทั้งหมด 3 ลูก แล้วจะมีผลรวมทั้งหมด 11 แต้ม จึงจะเรียกว่า 11 เกมไฮโล

มือใหม่เริ่มเล่น ไฮโล

สำหรับใครที่เริ่มศึกษา หรือ เล่นไฮโลนั้น เว็บ UFARICH227 มี 2 วิธีเริ่มต้น มาแนะนำ ที่จะทำให้คุณเข้าใจวิธีการเล่นได้ง่ายมากขึ้น

วิธีที่ 1 ให้ดูเกมก่อนการเล่น ประมาณ 3- 4 ตา จากนั้นก็ให้สังเกตว่า แต้มไหนที่ออกบ่อยที่สุด แล้วให้ยึดแต้มนั้นเป็นแต้มหลัก

คุณสามารถวางเดิมพัน สูง – ต่ำ ได้ตามปกติ โอกาสชนะ 50 % อัตราการจ่าย เท่า ของยอดเดิมพัน ส่วนในกรณีที่วางแต้ม เช่น 1 2 3 4 5 6 ตามหน้า อัตราการจ่าย คือ ลูกเต๋า ที่ทายถูกเท่ากับ เท่า ของเงินวาง ยกตัวอย่างแช่น เดิมพัน แล้วลูกเต๋าออกหน้า คะแนน ลูก จะได้เงิน เท่าของยอดเดิมพัน

ไฮโล มือใหม่หัดเล่น

เดิมพัน ไฮโล แบบไหนให้ได้กำไร

การเดิมพันไฮโล มีสูตรมากมาย แต่ละคนจะมีสูตรที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่เทคนิคของแต่ละคน ทาง UFARICH227 ได้รวบรวมสูตรการเล่นไฮโล ที่ผู้ใช้งานนิยมเล่น และ เดิมพันชนะมากที่สุดใน UFARICH227 

1. สูตรไฮโล เดิมพัน สูง - ต่ำ

โดยการเล่นแทง สูง ต่ำ แทบจะเป็นตัวเลือกแรก ๆ เพราะเล่นง่าย และ มีโอกาสชนะเดิมพันสูง โดยการใช้สูตร คือ การรอเวลา โดยจะต้องสังเกตในช่องสถิติ หากมีผลที่ออกมา มีผลแบบเดิมติดต่อกัน ก็สามารถลงทุนได้เลย

2. สูตรการแทงโต๊ด

สำหรับคนที่ใช้สูตรนี้ จะมีความยากในการใช้ค่อนข้างมาก โดยก่อนจะวางเดิมพัน ต้องทำการดูสถิติที่ออกก่อน โดยจะต้องสังเกตแต้มในตาที่ออกก่อน หน้านี้แต้มไหนเยอะที่สุด แต้มไหนรองลงมา อาจจะใช้เวลาสังเกตซักประมาณ 2 -3 ตา เพื่อให้เกิดความแน่ใจ 

โดยจากการสังเกตแล้ว เห็นแต้มเดิมที่บ่อย ๆ ในหลาย ๆ ตา จากนั้นให้นักเสี่ยงโชค เลือกแต้มที่ออกบ่อยที่สุด จากนั้นทำการวางเดิมพันทันที คุณจะได้ผลกำไรกลับมาทันที และ ไม่เสียทุนไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย

3. สูตรแทงโต๊ด 2 คู่

เทคนิคนี้ ไม่ได้แตกต่างกันกับสูตรที่ผ่านมา โดยเป็นการสังเกตสถิติที่ผ่านมาหลาย ๆ ตา ใช้เวลาในการสังเกตประมาณ 2 -3 ตา หลังจากนั้นเลือกตัวเลขที่ออกบ่อยที่สุด และ ตัวเลขที่รองลงมา โดยการเลือก ให้เลือกมาเป็นคู่ที่ออกบ่อยที่สุด 

ยกตัวอย่างเช่น แต้ม 4 ออกเยอะที่สุด รองลงมา 5 และ 3 โดยให้เลือกเดิมพัน 4 -5 , 4- 3 และ 5 ตามลำดับ รับรองว่า นอกจากลงทุนน้อยแล้ว สูตรนี้ จะทำให้คุณได้เงินกลับมาก้อนโตมากเลยทีเดียว 

4. สูตรแทง ทบเงิน 4 ก้อน

สูตรนี้แนะนำว่า เหมาะสำหรับคนที่มีทุนเยอะ วิธีนี้ให้แบ่งเป็นเงิน 4 ก้อน เช่น 100 , 300 , 200 , 400 และ เริ่มต้นด้วยการแทง 100 บาท ถ้าเดิมพันชนะ ให้เดิมพันต่อที่ 300 บาท ตามทันที เมื่อถูกครบ 2 ตา ให้เริ่มเดิมพันใหม่ ด้วยเงิน 200 บาท หากเดิมพันชนะ ตาต่อไปก็ให้เดิมพัน 400 บาท แต่ถ้าหากเสียตั้งแต่ 100 บาท ตาต่อไปก็ให้เดิมพัน 300 บาท 

5. สูตรแทงแบบเต็ง

ต่อเนื่องมาจากในเทคนิคที่แล้ว สูตรนี้เป็นการสังเกตตัวเลข ที่ออกบ่อยจากในหลาย ๆ ตาเช่นกัน โดยคุณจะต้องสังเกตตัวเลขที่ออกบ่อย ๆ โดยจะต้องรอสักประมาณ 3-4 ตา หลังจากที่ตัวเลขออกบ่อย ให้คัดตัวเลขออกมาเพียง 1 -2 ตัวเท่านั้น จากนั้น วางเดิมพันทันที โดยอาจเลือกเดิมพันทีละน้อย เพื่อต่อยอดในรอบต่อไป หรือ อาจจะตัดสินใจ วางเดิมพันด้วยเงินก่อนโต ตามความต้องการ รับรองโอกาสได้เงินมีสูงเกือบประมาณ 100 % เลยทีเดียว

6. ฟังเสียง

สำหรับเทคนิคนี้ เป็นเทคนิคที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ การฟังเสียงเขย่านั้น ขึ้นอยู่กับการเขย่า ว่าดึงมาข้างหน้า หรือ ดึงไปข้างหลัง ฉะนั้นนักเดิมพัน ต้องคำนึงถึงรูปแบบการเขย่าด้วยว่า เขย่าไปในรูปแบบไหน ซึ่งเหมาะสำหรับ คนที่เล่นมาจนเรียกว่าเป็นเซียนพนันเลยว่าก็ว่าได้ เทคนิคนี้ อาจจะยากไปสำหรับมือใหม่ ที่พึ่งเข้ามาเริ่มเล่น แต่เรามีเทคนิคอีกหลาย ๆ ข้อข้างต้น ให้ลองศึกษาให้เข้าใจ เชื่อว่าถ้าทำตามทุกข้อ จะสามารถสร้างรายได้ทุกวัน ได้อย่างแน่นอน

ไฮโล ฟังเสียง

ไฮโลกับคนไทย มีความลงตัวกันอย่างแยกไม่ออก เทียบจะเรียกได้ว่า เป็นประเพณีไปแล้วก็ว่าได้ ตามต่างจังหวัด มักนิยมเล่นกันเป็นกลุ่ม ตามหมู่บ้าน ตามพื้นที่จัดงานขาว ดำ หรือ ตามเทศกาลต่าง ๆ ที่มีพี่น้องกลับบ้านมาเจอกันเยอะ ๆ ยิ่งมีจำนวนผู้เล่นที่มาก ก็ยิ่งทำให้เกมสนุกมากยิ่งขึ้น สำหรับ UFARICH227 ฝากเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ผู้เล่นใหม่ ๆ ได้ศึกษา สามารถนำไปเล่นได้จริง ที่ตามหมู่บ้าน และ ในออนไลน์  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *