Skip to content
Home » ป๊อกเด้ง

ป๊อกเด้ง

  • by

ป๊อกเด้ง เป็นเกมไพ่ที่อยู่กับคนไทยมานาน ถอนเงินจากป๊อกเด้งออนไลน์ เกมไพ่นี้เล่นง่าย ๆ โดยแจกไพ่คนละ 2 ใบ ให้ผู้เล่น 2 -7 คน โดยมีคนหนึ่งเป็นเจ้า โดยผู้เล่นเป็นเจ้า จะเอาแต้มของตนเอง สู้กับคนอื่นทั้งหมดรอบวง หากชนะคนใด ก็จะได้รับเงินเดิมพันจากคนนั้น และ ถ้าหากแพ้ ก็จะเสียเงินเดิมพันให้กับคนนั้น โดยที่เหลือ จะวัดแต้มกับเจ้าเพียงคนเดียว จากสถิติของ UFARICH227 เกมไพ่ป๊อกเด้งนี้ ทำให้คุณได้เงินมากที่สุด แล้วก็เล่นง่าย กติกาไม่ยุ่งยาก ไพ่แบบนี้มีทีเด็ดอยู่ ไพ่ที่ใหญ่ที่สุด ก็คือ ไพ่ป๊อก 9 และ ป๊อก 9 ไพ่สองแบบนี้ จะชนะไพ่ทุกแบบไม่ว่าจะ เรียง เซียน ตอง สเตรทฟลัช หรือ การชนะอื่น ๆ 

ป๊อกเด้ง

วิธีนับแต้มไพ่ ป๊อกเด้ง

นับแต้ม ไพ่ A ไม่ว่าจะเป็นดอกจิก , ดอกโพธิ์ดำ , ดอกโพธิ์แดง , ดอกหัวใจ หรือ ดอกใดก็ตาม จะมีค่าของแต้มเพียง 1 แต้มเท่านั้น

นับแต้มไพ่ที่มีตัวเลขหน้าไพ่ 2 – 10 ในทุกดอก จะมีค่าเท่ากับหมายเลขนั้น ๆ เลย เช่น ไพ่หมายเลข 5 ก็มีค่า 5 แต้ม หรือ ไพ่หมายเลข 8 ก็มีค่า 8 แต้มนั้นเอง

วิธีนับแต้มไพ่ที่มีหน้าสัญลักษณ์ ภาษาอังกฤษอยู่ข้างหน้าในทุกดอก จะมีค่าเป็น 10 แต้ม คือ ไพ่ K , Q , J 

อัตราการจ่ายของไพ่พิเศษในเกม ป๊อกเด้ง

1. ไพ่ตอง อัตราการจ่าย 5 เท่า

2. ไพ่เรียง อัตราการจ่าย 3 เท่า

3. ไพ่เซียน อัตราการจ่าย 3 เท่า

4. ไพ่คู่ อัตราจ่าย 2 เท่า

5. ไพ่สองเด้ง อัตราการจ่าย 2 เท่า

6. ไพ่ดอกเดียวกัน 3 ใบ อัตราการจ่าย 3 เท่า

สำหรับแต้มพิเศษเกมไพ่ ป๊อกเด้ง

แต้มพิเศษ ป๊อก 9 กับ ป๊อก 8 คือ การได้ไพ่ 2 ใบแรกแต้มรวมกันได้ 9 หรือ 8 และ ดอกของไพ่ไม่เหมือนกัน อัตราการจ่ายเงิน 1 เท่า

แต้มพิเศษป๊อก 9 สองเด้ง คือ การได้ไพ่ 2 ใบแรกแต้มรวมกันได้ 9 และ ดอกของไพ่เหมือนกัน อัตราการจ่ายเงิน 2 เท่า

แต้มพิเศษ ป๊อก 8 สองเด้ง คือ การได้ไพ่ 2 ใบแรกแต้มรวมกันได้ 8 และ ดอกของไพ่เหมือนกัน อัตราการจ่ายเงิน 2 เท่า

แต้มพิเศษไพ่ตอง คือ การได้ไพ่ทั้ง 3 ใบ เป็นเลขเดียวกัน เช่น 666 , KKK อัตราการจ่ายเงินคือ 5 เท่า

แต้มพิเศษ ไพ่สเตรทฟลัช คือ การได้ไพ่ทั้ง 3 ใบ เรียงเลข และ มีดอกไพ่ที่เหมือนกัน เช่น แปดโพธิ์ดำ , เก้าโพธิ์ดำ , สิบโพธิ์ดำ อัตราการจ่ายเงินคือ 5 เท่า

ป๊อกเด้ง แต้มพิเศษ

แต้มพิเศษไพ่เรียง คือ การได้ไพ่ทั้ง 3 ใบ เรียงเลขกัน แต่มีดอกไพ่ที่ไม่เหมือนกัน เช่น ห้าข้าวหลามตัด หกโพธิ์ดำ , เจ็ดดอกจิก อัตราการจ่ายเงิน 3 เท่า

แต้มพิเศษ ไพ่ดอกเดียวกัน 3 ใบ ( สามเด้ง ) คือ การได้ไพ่ทั้ง 3 ใบ มีดอกไพ่ที่เหมือนกัน เช่น ห้าข้าวหลามตัด , สิบข้าวหลามตัด , J ข้าวหลามตัด อัตราการจ่ายเงิน 3 เท่า

แต้มพิเศษไพ่ดอกเดียวกัน 2 ใบ ( สองเด้ง ) คือ การได้ไพ่ทั้ง 2 ใบ มีดอกไพ่เหมือนกัน เช่น สามข้าวหลามตัด , สี่ข้าวหลามตัด อัตราการจ่ายเงิน 2 เท่า

แต้มพิเศษ ไพ่เซียน คือการได้ไพ่ทั้ง 3 ใบ เป็น J Q K เช่น QQJ , JKK , KQQ อัตราการจ่ายเงิน 2 เท่า

แต้มพิเศษไพ่คู่ คือ การได้ไพ่เลขเหมือนกันทั้ง 2 ใบ เช่น 8 8 ( เท่ากับ 6 แต้ม 2 เด้ง ) อัตราการจ่ายเงิน 2 เท่า

สูตรเล่นป๊อกเด้ง ยังไงให้ได้เงิน

สำหรับ เคล็ดลับเทคนิคต่าง ๆ ในการเล่นป๊อกเด้ง นั้นเป็นส่วนที่สำคัญมากที่ต้องศึกษา เพราะจะเน้นดวงอย่างเดียวไม่ได้ เพราะอาจจะเสียมากกว่าได้  เพราะว่าค่อนข้าเสี่ยงพอสมควร  วันนี้ UFARICH227 จึงมีเทคนิคการเล่น ไพ่ป๊อกเด้งให้ได้เงินจริงมาฝากกัน รับรองว่าเป็นประโยชน์สำหรับมือใหม่ และ มือเก่าอย่างแน่นอน

ป๊อกเด้ง สูตรเล่น

1. สูตรการอ่านไพ่

สำหรับการเล่นนั้น จะมีสูตรการอ่านไพ่ และ สำหรับป๊อกเด้ง ก็ไม่มีสูตรอะไรที่ซับซ้อนมากนัก ให้ดูทิศทางที่ไพ่ชนะบ่อย ๆ ด้วยการเลือกที่นั่งนั่นเอง สำหรับการเล่นแบบออนไลน์ สามารถคลิกเปลี่ยนที่นั่งได้ตามสะดวก ให้ดูทิศว่าทางไหนชนะบ่อย ๆ ก็ลองเปลี่ยนไปนั่งตรงนั้นแทน

2. สูตรการเลี้ยงแต้ม

สำหรับการเล่นเทคนิคนี้ จะต้องใช้ความใจเย็นด้วยเช่นกัน หากตาไหนที่เปิดไพ่มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 6 ให้เลี้ยงไว้ไม่ต้องจั่วเพิ่ม เพราะโอกาสที่จั่วมาแล้ว แต้มลงมีสูงมากเลยทีเดียว ให้วัดใจถือไพ่สองใบไว้ก่อน เพราะอาจเป็นไปได้ว่า เจ้ามือจะมีแต้มน้อยกว่า

3. สูตรแทงป๊อกเด้ง แบบ 2 ขา

การเล่น 2 ขา หรือ 2 กองนั้น เป็นโอกาสเพิ่มการชนะมากขึ้น 1 เท่า แต่ทั้งนี้ก็ต้องลงทุนเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าด้วยเช่นกัน แม้จะมีความเสี่ยง แต่เชื่อเถอะว่า คุ้มค่ากว่าการลง 1 ขา แน่นอน

เกมป๊อกเด้ง เจ้ามือกับผู้เล่น
ใครได้เปรียบมากกว่ากัน

สำหรับนักเดิมพัน สามารถเลือกได้ว่าต้องการเป็นฝั่งไหน ระหว่างเจ้ามือ กับ ผู้เล่น ซึ่งอัตราการชนะนั้นมีไม่ต่างกันมากนัก หากบอกว่าใครเสียเปรียบ ได้เปรียบมมกกว่ากันในการเล่นป๊อกเด้ง ต้องบอกว่ามีปัจจัยอื่น ๆ ประกอบด้วย ทั้งดวง และ เทคนิคการเล่นของนักเดิมพัน ฉะนั้นการเล่นถึงจะเลือกเล่นฝั่งไหน ผลก็ไม่ค่อยต่างกันมากนัก ตัวอย่างเช่น หากเจ้ามือได้ป๊อก 8 ป๊อก 9 หรือได้แต้มเท่ากัน และ หากได้ 3 ใบ ผู้เล่นก็จะต้องเสียเงิน 3 เท่าให้กับเจ้ามือ แต่ถ้าหากว่าเจ้ามือมีแต้มไพ่น้อย โอกาสที่จะเสียรอบวงก็มีเช่นกัน ดังนั้นในส่วนโอกาสแพ้ หรือ ชนะ ก็มีเท่า ๆ กันนั่นเอง สำหรับผู้เล่นที่มีทุนน้อย ก็ควรเลือกเป็นฝั่งผู้เล่นมากกว่า เพราะเวลาเสีย ไม่ต้องเสียรอบวง และ มีความกดดันน้อยกว่าอีกด้วย

แนะนำจาก UFARICH 227

สำหรับเกมไพ่ป๊อกเด้งนั้น ในปัจจุบันหาเล่นในแบบออนไลน์ได้ง่ายขึ้น แต่ตามบ่อน หรือ วงเพื่อนฝูงนั้นไม่ค่อยนิยมกันแล้ว เพราะการเล่นแบบออนไลน์ สามารถเล่นได้ทุกที่ และ ทุกเวลาเมื่อเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสามารถเข้าเล่นได้สะดวก แม้ในขณะเดินทาง ซึ่งการเล่นบนมือถือนั้น ก็ไม่ต่างจากการเล่นบนคอมพิวเตอร์ กับอีกทั้งยังมีความปลอดภัย และ รวดเร็ว อีกอย่างไม่ต้องกลัวเจ้ามือจะหนีอีกด้วย อย่าง UFARICH227 มีทีมงานคอยบริการดูแลตลอด 24 ชม. ระบบมั่นคง ฝาก ถอน รวดเร็วปลอดภัย  วิธีเล่นป๊อกเด้งให้ได้เงิน เป็นอีกหนึ่งความสนุกที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเล่นกับเพื่อนบนเว็บ สนุกเหมือนในวงไพ่แบบเดิมพัน เพิ่มเติมคืออยู่ไกลกันก็เล่นด้วยกันได้

ป๊อกเด้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *